Chính Sách Đổi Trả

Quy Trình Kiểm Hàng Khi Nhận

  • Bước 1: Kiểm tra sản phẩm có tem (để tránh sản phẩm bị đổi/tráo hàng, tất cả sản phẩm đều được dán tem của Oh Canada).
  • Bước 2: Kiểm tra trong thùng hàng có đầy đủ hóa đơn và namecard của Oh Canada
  • Bước 3: Kiểm tra tình trạng hàng hóa. Đối chiếu số lượng, chủng loại sản phẩm.
*Lưu ý: Khi phát hiện vấn đề bất thường, quý khách vui lòng gọi ngay hotline để được giải quyết ngay. Quý khách nhận hàng cần kiểm tra trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, các lỗi về hình thức, số lượng, chủng loại sẽ không được giải quyết.

Đổi Trả Hàng Ngay khi Nhận Hàng

Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, hoặc yêu cầu đổi sản phẩm khi kiểm tra đơn hàng với Shipper phát hiện:

  • Lỗi Date (date mờ, mất chữ,…do cọ sát khi vận chuyển)
  • Sản phẩm móp méo, biến dạng.
  • Rách bao bì, bể vỡ, rách tem niêm phong.
  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như mô tả trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Đổi trả Hàng Sau khi nhận hàng

  • Quý khách vẫn có thể đổi, trả hàng, hoàn tiền không lý do sau khi nhận hàng.
  • Thời gian đổi trả: 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn tem, khách hàng còn giữ hóa đơn của Oh Canada
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên seal, nhãn mác, không dính bẩn, trầy xước, móp méo,…
  • Không phải sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi (được tư vấn và ghi chú cụ thể).

Chi phí đổi trả hàng

  • Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi, trả lại do lỗi sản phẩm.
  • Tính phí vận chuyển đối với các trường hợp khác.